Search

รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นโซนคันไซ #7 พาชมโรงแม Kinsui ryokan ที่พักราคาถูกแต่น่ารักที่ Kinosaki Onsen

Advertisements

ที่พักราคาถูก kinosaki onsen

รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นโซนคันไซ #7 พาชมโรงแม Kinsui ryokan ที่พักราคาถูกแต่น่ารักที่ Kinosaki Onsen


หลังจากที่ผมเดินทางมาถึงที่ kinosaki onsen แล้วในรีวิวตอนที่แล้ว เดียวในตอนนี้ผมจะพาไปชมที่พักคืนแรกของผมสำหรับทริปเที่ยวญี่ปุ่นในครั้งนี้ครับ ก่อนที่ผมจะมาเที่ยวนั้นได้หาข้อมูลที่พักใน kinosaki onsen มาพอสมควร แต่ผมก็เจอแต่ที่พักราคาแพงๆ บางแห่งนั้นราคาสูงถึงหลักหมื่นบาทเลยทีเดียว

โดยความต้องการของผมนั้น ต้องการที่พักที่ไม่ไกลจากตัวเมือง kinosaki onsen สามารถเดินไปบ่อออนเซ็นได้ ซึ่งหาไปหามาก้มาเจอกับที่นี่ครับ โรงแม Kinsui เป็นห้องพักแบบญี่ปุ่นร่วมสมัย เป็นห้องพักสำหรับ  2 คนครับ ราคาที่ผมจองมานั้นก็คือ ราคา ฿2,819 หลายคนอาจจะสงสัยว่านี่เหรอ ที่พักราคาถูกที่ kinosaki onsen แต่เท่าที่ผมหาที่นี่ก็ราคาถูกสุดแล้วครับ



ผมได้จองผ่านเว็บ Expedia ครับ ซึ่งเป็นเว็บเดียวที่ห้องยังว่างอยู่ เจ้าอื่นไม่ว่าจะเป็น อโกด้า หรือ บุคกิ้ง.คอม นั้นห้องได้เต็มแล้วในวันที่ผมจะเข้าพัก ราคา 2,819 นั้น ไม่รวมอาหารเช้านะครับ ได้มาแค่ห้องพักอย่างเดียว

ที่พักราคาถูก kinosaki onsen

เดียวมาดูกันครับว่าที่พัก Kinosaki Onsen แห่งนี้เดินทางไปยังไง โดยเริ่มจากสถานีรถไฟที่ผมลงมาครับ  หลังจากที่เดินออกมาแล้วให้มองตรงไป แล้วเดินมาทางนั้นเลยครับ จะเป็นถนนเส้นเล็กๆ


จะผ่านร้านต่างๆ ทั้งร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก สังเกตุจากร้านปูยักษ์ร้านนี้ก็ได้ครับ เราจะต้องเดินตรงไหจนถึงตึกหลังคาสีเขียวทางซ้ายมือในรูปครับ

ที่พักราคาถูก kinosaki onsen

เมื่อเดินมาถึงตรงนี้แล้วก็ให้เดินเข้าซอยนี้ครับ


เดินไปจนสุดซอยแล้วเลี้ยวซ้ายครับ ก็จะเจอกับที่พัก Kinosaki Onsen ที่มีชื่อว่า Kinsui ครับ

ที่พักราคาถูก kinosaki onsen

บริเวณด้านหน้าของโรงแรม Kinsui ครับ โดยสามารถเช็คอินได้ในเวลาบ่าย 3 โมงครับ

kinosaki onsen ที่พัก

บริเวณที่เช็คอินครับ บรรยากาศญี่ปุ่นมากๆ


จะมีเอกสารให้กรอกนิดหน่อยครับ และจะมีการเก็บภาษีเมืองอีกคนละ 350 เยนครับ

kinosaki onsen ที่พัก

หลังจากที่ทำการเช็คอินเสร็จแล้ว เค้าจะพาเราไปยังห้องพักครับ ห้องพักแบบที่ผมจองไปนั้นจะอยู่อีกที่นึงครับ ต้องเดินไปด้านหลัง ซึ่งก็ไม่ไกลกันครับ

เค้าจะเอาชุดมาให้คนละ 1 ชุดครับมีไซต์ให้เลือก (ต้องใส่ชุดนี้ไปแช่ออนเซ็น) รวมทั้งผ้าขนหนูผืนเล็ก และก็บัตรสำหรับลงแช่ออนเซ็น โดยสามารถแช่ได้ทุกบ่อโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาพักที่ Kinosaki Onsen


ห้องพักของ Kinsui ในส่วนนี้จะออกแนวสมัยใหม่ครับ ดูโมเดิร์นดีครับ แต่ก็ยังคงความเป็นญี่ปุ่นอยุ่ ผมได้ห้องพักหมายเลข 203 ครับ ด้านหน้าห้องจะเป็นห้องน้ำนะครับใช้สำหรับขับถ่ายอย่างเดียว

** ที่พักที่นี่จะไม่มีห้องอาบน้ำนะครับ เค้าจะให้เราไปอาบน้ำที่บ่อออนเซ็นแทน

kinosaki onsen ที่พัก

เข้ามาในห้องก็จะมีฟูกสำหรับนอนสไตส์ญี่ปุ่นจำนวน 2 อันครับ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้ก็จะมี เครื่องทำความร้อน โต๊ะทำงาน ตู้เซฟ เสื้อคลุม ประมาณนี้ครับ

kinosaki onsen ที่พัก

มองย้อนออกไปที่ประตูก็จะมีอ้างล้างหน้าเล็กๆพร้อมกระจก สามารถแปรงฟันตรงนี้ได้



ส่วนของโต๊ะทำงานจะอยู่ติดกับหน้าต่างครับ สามารถเปิดได้


อันนี้คือห้องส้วมที่อยู่บริเวณหน้าห้องครับ เป็นของห้องใครห้องมัน

kinosaki onsen ที่พัก

ชุดและอุปกรณ์ที่เราจะต้องใส่ไปสำหรับการไปแช่ออนเซ็นครับ ต้องนำบัตรไปด้วยทุกครั้ง

สำหรับโรงแม Kinsui ก็เป็นที่พัก Kinosaki Onsen ที่น่าอยู่ดีครับ อาจจะไม่หรูหราเท่าที่อื่น แต่เพราะด้วยราคาที่ถูกกว่าที่อื่น ก็ถือว่าสมเหตุสมผลครับ ใครที่กำลังหาที่พักที่ Kinosaki Onsen ก็ถือเป็นอีกตัวเลือกสำหรับการตัดสินใจครับผม

เดียวตอนหน้าจะพาไปเดินเล่นที่เมือง Kinosaki Onsen พร้อมทั้งออกไปแช่ออนเซ็นกันครับ บอกเลยว่าอายมากๆ
ชมรีวิวเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองโซนโอซาก้า เกียวโต พร้อมวิธีเดินทางและค่าใช้จ่าย อย่างละเอียด 24 ตอน
#1 ออกเดินทางจากดอนเมืองด้วย AirAsia X ไปลง Kansai โอซาก้า #2 นอนสนามบินคันไซ ตรงไหนได้บ้าง มีร้านอะไรที่เปิด มาดูกัน
#3 วิธีแลก jr pass ที่ kansai airport (สนามบินคันไซ) #4 วิธีเดินทางจากสนามบินคันไซ เข้าเมืองโดยรถไฟ LTD. EXP HARUKA ไปลงเกียวโต
#5 พาเที่ยวศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ (Fushimi Inari Taisha) เสาแดงนับหมื่นต้น #6 วิธีเดินทางไปเที่ยวยัง Kinosaki Onsen ด้วย Kansai wide area pass
#7 พาชมโรงแม Kinsui ryokan ที่พักราคาถูกแต่น่ารักที่ Kinosaki Onsen #8 พาเดินเที่ยวเมือง Kinosaki Onsen สวรรค์ของคนชอบแช่ออนเซ็น
#9 พาชมที่พักย่าน Shin-Osaka ราคาถูก Hawk on pine tree ห้องน่ารักเป็นส่วนตัว #10 พาเที่ยวปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle) พร้อมวิธีเดินทาง
#11 เดินเล่นถนนสายช้อปปิ้ง Shinsaibashi ป้ายกูลิโกะที่ถนนโดะทนโบะริ พร้อมวิธีเดินทาง #12 ร้านอาหารย่าน Dotomburi - Namba - Shinsaibashi มีอะไรบ้างมาดูกัน
#13 พาเที่ยวปราสาทโอกายาม่า (Okayama Castle) พร้อมวิธีเดินทาง #14 พาเที่ยวปราสาทฮิเมจิ (Himeji Castle) พร้อมวิธีเดินทาง
#15 แนะนำร้านอาหารบริเวณ ปราสาทฮิเมจิ (Himeji Castle) อร่อยไม่แพง #16 พาเที่ยว Tenryuji Temple (วัดเท็นริวจิ) เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง
#17 พาทเที่ยว Bamboo Grove (ป่าไผ่) เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง #18 พาเที่ยว สะพานโทเง็ตสึเคียว (Togetsukyo Bridge) เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง
#19 พาเที่ยว วัดคิโยมิสุ Kiyomizu Temple (วัดน้ำใส) เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง #20 พาเที่ยว Ginkakuji Temple หรือวัดเงิน เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง
#21 พาเที่ยว วัดคินคาคุจิ (Kinkakuji Temple) หรือวัดทอง เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง #22 แหล่งของฝากราคาถูก ร้านดองกี้ (Don Quijote) สาขาโอซาก้า
#23 วิธีเดินทางไป kansai airport (สนามบินคันไซ) จาก ชิน-โอซาก้า #24 เดินทางกลับด้วย AirAsia X ที่สนามบินคันไซ พร้อมวิธีการและขั้นตอน
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น