Search

รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นโซนคันไซ #17 พาทเที่ยว Bamboo Grove (ป่าไผ่) เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง

Advertisements

Bamboo Grove (ป่าไผ่)


รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นโซนคันไซ #17 พาทเที่ยว Bamboo Grove (ป่าไผ่) เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง


สวัสดีครับมาถึงตอนนี้ ซึ่งเป็นรีวิวเที่ยวญี่ปุ่นตอนที่ 17 แล้ว ซึ่งในตอนนี้จะพาไปเที่ยวกันที่ Bamboo Grove (ป่าไผ่) นั้นเองครับ สำหรับสวนป่าไผ่นั้นเป็นสถานที่ ที่ใครมาเที่ยวเกียวโตแล้วต้องอยู่ในแพลนทริปกันทุกคนครับ เดียวไปชมกันเลยครับทั้งวิธีเดินทางและบรรยากาศรอบๆของ Bamboo Grove (ป่าไผ่) แห่งนี้


วิธีเดินทางมา Bamboo Grove (ป่าไผ่)


เดิน 10 นาที จาก Saga Arashiyama Station  [JR Sagano line]
เดิน 15 นาที จาก Arashiyama Station  [Henkyu railway]

สำหรับผมนั้นก่อนหน้านี้ไปเที่ยวที่ Tenryuji Temple (วัดเท็นริวจิ) ก็เลยสามารถเดินมาได้เลย โดยออกจาก Tenryuji Temple (วัดเท็นริวจิ) ให้เดินมาทางซ้ายมือครับ จะเจอกับทางเข้าของสวนป่าไผ่


ระหว่างทางเดินไป Bamboo Grove (ป่าไผ่) จะมีร้านค้าขายขนม ขายของที่ระลึกอยู่หลายร้ายครับ เจอขนมร้านนี้เลยซื้อมาลองทานดูครับ ราคาชิ้นละ  220 เยน


จะเป็นแป้งด้านในจะเป็นใส้ มีใส้ถั่วอีกชิ้นเป็นใส้ช็อคโกแลต แล้วมีลูกสตอเบอรี่โปะมา 1 ลูกครับ


ก็อร่อยดีครับ ตัวแป้งกับใส้จะออกหวานๆ ตัดกับสตอเบอรี่ที่หวานอมเปรี้ยว เข้ากันดีครับ จากนั้นก็เดินไปยัง Bamboo Grove (ป่าไผ่) กันต่อครับ


ทางเข้า Bamboo Grove (ป่าไผ่) จะมีป้ายบอกครับ พอดีผมลืมถ่ายมา แต่หาไม่ยากครับ พอเข้ามาแล้วจะเป็นซอยเล็กๆแบบนี้ครับ ถ้านั่งรถลากก็สบายเลยครับไม่ต้องเดินไกล


เดินมาไม่ถึง 5 นาทีก็จะเจอจุดเริ่มต้นของ Bamboo Grove (ป่าไผ่) ครับ จะเป็นทางเดินแบบนี้ยาวเลยครับ ระยะทางประมาณ 600 เมตรได้ครับ จากนี้ก็จะเป็นภาพBamboo Grove (ป่าไผ่) ในมุมมองของผมครับ จะเป็นวิวแบบนี้ไปตลอดทางครับ

Bamboo Grove (ป่าไผ่)
Bamboo Grove (ป่าไผ่)

Bamboo Grove (ป่าไผ่)
Bamboo Grove (ป่าไผ่)


Bamboo Grove (ป่าไผ่)
Bamboo Grove (ป่าไผ่)

Bamboo Grove (ป่าไผ่)
Bamboo Grove (ป่าไผ่)

Bamboo Grove (ป่าไผ่)
Bamboo Grove (ป่าไผ่)

เดียวตอนนหน้าจะพาไปเดินมชม สะพาน Togetsukyo กันครับ สามารถเดินไปจากป่าไผ่นี้ได้เลยครับ
ชมรีวิวเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองโซนโอซาก้า เกียวโต พร้อมวิธีเดินทางและค่าใช้จ่าย อย่างละเอียด 24 ตอน
#1 ออกเดินทางจากดอนเมืองด้วย AirAsia X ไปลง Kansai โอซาก้า #2 นอนสนามบินคันไซ ตรงไหนได้บ้าง มีร้านอะไรที่เปิด มาดูกัน
#3 วิธีแลก jr pass ที่ kansai airport (สนามบินคันไซ) #4 วิธีเดินทางจากสนามบินคันไซ เข้าเมืองโดยรถไฟ LTD. EXP HARUKA ไปลงเกียวโต
#5 พาเที่ยวศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ (Fushimi Inari Taisha) เสาแดงนับหมื่นต้น #6 วิธีเดินทางไปเที่ยวยัง Kinosaki Onsen ด้วย Kansai wide area pass
#7 พาชมโรงแม Kinsui ryokan ที่พักราคาถูกแต่น่ารักที่ Kinosaki Onsen #8 พาเดินเที่ยวเมือง Kinosaki Onsen สวรรค์ของคนชอบแช่ออนเซ็น
#9 พาชมที่พักย่าน Shin-Osaka ราคาถูก Hawk on pine tree ห้องน่ารักเป็นส่วนตัว #10 พาเที่ยวปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle) พร้อมวิธีเดินทาง
#11 เดินเล่นถนนสายช้อปปิ้ง Shinsaibashi ป้ายกูลิโกะที่ถนนโดะทนโบะริ พร้อมวิธีเดินทาง #12 ร้านอาหารย่าน Dotomburi - Namba - Shinsaibashi มีอะไรบ้างมาดูกัน
#13 พาเที่ยวปราสาทโอกายาม่า (Okayama Castle) พร้อมวิธีเดินทาง #14 พาเที่ยวปราสาทฮิเมจิ (Himeji Castle) พร้อมวิธีเดินทาง
#15 แนะนำร้านอาหารบริเวณ ปราสาทฮิเมจิ (Himeji Castle) อร่อยไม่แพง #16 พาเที่ยว Tenryuji Temple (วัดเท็นริวจิ) เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง
#17 พาทเที่ยว Bamboo Grove (ป่าไผ่) เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง #18 พาเที่ยว สะพานโทเง็ตสึเคียว (Togetsukyo Bridge) เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง
#19 พาเที่ยว วัดคิโยมิสุ Kiyomizu Temple (วัดน้ำใส) เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง #20 พาเที่ยว Ginkakuji Temple หรือวัดเงิน เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง
#21 พาเที่ยว วัดคินคาคุจิ (Kinkakuji Temple) หรือวัดทอง เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง #22 แหล่งของฝากราคาถูก ร้านดองกี้ (Don Quijote) สาขาโอซาก้า
#23 วิธีเดินทางไป kansai airport (สนามบินคันไซ) จาก ชิน-โอซาก้า #24 เดินทางกลับด้วย AirAsia X ที่สนามบินคันไซ พร้อมวิธีการและขั้นตอน
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น