รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง 8 วัน Tokyo Shirakawago kawaguchiko GALA YUZAWA พร้อมวิธีเดินทาง

เที่ยวญี่ปุ่น

รีวิวเที่ยวญี่ปุ่น 8 วันพากินพาเที่ยวพร้อมวิธีเดินทางและสรุปค่าใช้จ่าย

สวัสดีกันอีกครั้งครับ...ผมโด้จากเว็บ mu-ku-ra.com หลังจากที่ได้เขียนรีวิวเที่ยวญี่ปุ่นมาแล้ว 2 ทริป มาวันนี้ก็จะมานำเสนอกันอีก 1 ทริปครับ โดยทริปนี้ผมเดินทางเมื่อวันที่ 14 - 22 กพ. 2017 ที่ผ่านมานี่เองครับ โดยผมบินลงที่สนามบินนาริตะ จากนั้นก็จะตะเวนเที่ยวไปตามเมืองและสถานที่ต่างๆตามที่ได้ทำแพลนไว้ ก่อนจะไปเที่ยวทริปใหม่กัน ใครที่ยังไม่ได้อ่านรีวิวตอนเก่าก็สามารถชมได้ก่อนครับ

เหมาะสำหรับมือใหม่
พาเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง พร้อมรายละเอียดการเดินทาง ที่พัก ที่กิน พร้อมค่าใช้จ่าย

พาเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองแบบง่ายๆโซน โอซาก้า เกียวโต พร้อมวิธีเดินทางและค่าใช้จ่าย

แพลนเที่ยวญี่ปุ่นในแต่ละวัน

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2017

วันนี้จะเป็นวันแห่งการเดินทาง โดยเริ่มออกเดินทางจากสนามบินดอนเมืองโดยสายการบินแอร์เอเชียเอ็กซ์ครับไปถึงสนามบินนาริตะประมาณ 1 ทุ่ม

รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง

เมื่อมาถึงสนามบินนาริตะแล้วก็ต่อรถไนท์บัสไปเมือง Kanazawa ราคา JPY 4,780 ต่อคน  รถออก 21:20 ขึ้นรถที่ Narita Airport terminal 3, bus stop No. 7 ครับ

รถจะมาถึงที่เมือง Kanazawa ในตอนเช้าครับ ประหยัดค่าโรงแรมไปได้ 1 คืน

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2017

วันนี้ผมจะเที่ยวในเมือง Kanazawa ครับ เป็นเมืองเล็กๆเที่ยวง่ายและจะนอนที่เมืองนี้ 1 คืน

รีวิวเที่ยวญี่ปุ่น : เมือง Kanazawa

สถานที่ท่องเที่ยวที่เมือง Kanazawa ประเทศญี่ปุ่น ใช้เวลา 1 วันก็สามารเที่ยวได้ วิธีเดินทางก็ไม่ยากครับ

โดยคืนนี้เข้าพักที่ HOTEL MYSTAYS PREMIER Kanazawa โรงแรมที่ห้องใหญ่มากครับ สามารถเดินไปจากสถานี Kanazawa ได้ด้วย

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2017

วันนี้จะนั่งรถบัสไปเที่ยวที่ หมู่บ้าน Shirakawago ครับ จากนั้นตอนกลางคืนก็กลับมาที่สถานี Kanazawa เพื่อนมารอรถกลับโตเกียวครับ

รีวิวเที่ยวญี่ปุ่น : หมู่บ้าน Shirakawago

โดยนั่งรถไนท์บัสกลับโตเกียวเวลา 22:45 ลงสถานี Shinjuku Station ราคา JPY 4,080

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2017

วันนี้จะเริ่มเที่ยวในโตเกียวแล้วครับ มีเวลาอยู่ในโตเกียว 2 วันครับโดยวันแรกผมเที่ยวตามนี้ครับ

- วัดอาซากุสะ
- ถ่ายรูปที่สะพานแดงตึกอาซาฮี
- ถ่ายรูปโตเกียวสกายทรี TOKYO SKYTREEจากด้านล่าง
- ศาลเจ้าเมจิ
- ฮาราจูกุ
- ตลาดอะเมโยโกะ(Ameyoko) ตึกม่วง
- เข้าพักที่โรงแรม Agora Place Asakusa (นอนที่นี่สองคืน)

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2017

วันนี้ก็ยังอยู่ที่เที่ยวที่โตเกียวอีกวันครับ โดยครึ่งวันหลังผมไปเที่ยวที่ Odaiba ด้วยครับ โดยไปเที่ยวตามนี้ครับ

- พระราชวังอิมพีเรียล
- สถานีโตเกียว (แวะซื้อ JR TOKYO Wide Pass)
- แยกชิบูย่า

ส่วนช่วงครึ่งวันหลังข้ามไปเที่ยวที่ Odaiba ครับไปชม กันดั้มก่อนที่จะรื้อออกครับ ที่ Odaiba นั้นมีสถานที่ให้เที่ยวให้ถ่ายรูปเยอะมากๆ แนะนำเลยครับถ้าใครมีเวลาเหลือ

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2017

วันนี้เริ่มใช้ JR TOKYO Wide Pass เป็นวันแรก โดยจะออกเดินทางไปเที่ยวที่ GALA Yuzawa ครับ เป็นลานสกี

รีวิวเที่ยวญี่ปุ่น : GALA YUZAWA

จากนั้นก็เดินทางต่อไปที่ Takaragawa Onsen เพื่อเข้าพักและแช่ออนเซ็นครับ

รีวิวเที่ยวญี่ปุ่น : Takaragawa Onsen

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2017

วันนี้จะออกเดินทางไปที่ kawaguchiko ครับ ไปชมภูเข้าไปฟูจิ ถึงจะเคยมาแล้วแต่ก็อดที่จะไปอีกครั้งไม่ได้ครับ

รีวิวเที่ยวญี่ปุ่น : kawaguchiko

โดยคืนนี้ผมเข้าพักที่ K's House Mt.Fuji ครับ

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2017

วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วครับ หลังจากที่ครึ่งวันแรกเช่าจักรยานขับเที่ยวๆรอบๆทะเลสาบ kawaguchiko ช่วงบ่ายก็เดินทางกลับเข้าโตเกียวครับ มีเวลาเหลือให้เดินช็อบปิ้งซื้อของฝาก ก่อนที่จะกลับสนามบินนาริตะในตอนค่ำๆ โดยคือนี้ผมจะไปนอนที่สนามบินครับ เพื่อขึ้นเครื่องกลับกรุงเทพในตอนเช้า

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2017

วันนี้เป็นวันสุดท้ายหละครับ เดินทางกลับด้วยแอร์เอเชีย ไฟลท์ XJ601 09.15 ครับ ก็เป็นอันจบสำหรับโปรแกรมคร่าวๆที่ผมวางไว้ในการเที่ยวญี่ปุ่น 8 วันนี้ครับ

ต่อมาก็เป็นเรื่องของพาสต่างๆที่ผมใช้ในการเที่ยวเที่ยวญี่ปุ่นรอบนี้ครับ

1 Bus One Day Pass ที่ Kanazawa สำหรับขึ้นรถเมล์ราคา 500 เยน

2 Tokyo Subway 48-hour Ticket ราคา 1,200 เยน

3 One day Yurikamome Pass 820 เยน ใช้เที่ยวที่ Odaiba

4 JR TOKYO Wide Pass 10,000 เยน ใช้ได้ 3 วันติดกัน

pass ต่างๆที่ใช้ในการเที่ยวญี่ปุ่น

ก็ทั้งหมดนี้เป็นแพลนเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองแบบคร่าวๆของผมนะครับ เดียวผมจะรีวิวทีละตอนในแต่ละวันแบบละเอียดจัดเต็มเหมือนเดิมแน่นอนครับผม ติดตามชมได้ด้านล่างนี้เลยครับ จะคอยมาอัพเดททุกตอนที่รีวิวเสร็จแล้วครับ

ชมรีวิวเที่ยวญี่ปุ่น

รีวิวเที่ยวญี่ปุ่น 8 วัน Tokyo Shirakawago kawaguchiko GALA YUZAWA พร้อมวิธีเดินทาง อย่างละเอียด
EP.01 เดินทางจากดอนเมืองโดย Air Asia X (XJ606) ไปสนามบินนาริตะ EP.02 พานั่งไนท์บัสจากสนามบินนาริตะไป Kanazawa โดย willerexpress
EP.03 พาเที่ยว Kanazawa เมืองเล็กๆที่มีเสน่ห์พร้อมวิธีเดินทาง EP.04 พาชมที่พักใกล้สถานี Kanazawa โรงแรม HOTEL MYSTAYS PREMIER
EP.05 พาเที่ยวหมู่บ้านชิราคาวาโกะ (Shirakawa-go) พร้อมวิธีเดินทาง EP.06 เดินทางจาก Kanazawa มาที่ Shinjuku ด้วยรถไนท์บัส
EP.07 พาเที่ยวโตเกียว 1 วันด้วย Tokyo Subway Pass พร้อมวิธีเดินทาง EP.08 โรงแรม Agora Place Asakusa ที่พักใกล้สถานีรถไฟพร้อมวิธีเดินทาง
EP.09 พาเดินเล่นย่านUeno ตลาดอะเมโยโกะ(Ameyoko) ตึกม่วง EP.10 พาเที่ยวพระราชวังอิมพีเรียล(Imperial Palace) 5แยกชิบูย่า(Shibuya)
EP.11 พาเที่ยวโอไดบะ(odaiba) 1 วัน พร้อมวิธีเดินทาง EP.12 พาเที่ยวลานสกีที่ GALA Yuzawa พร้อมวิธีเดินทาง
EP.13 พาขม Takaragawa onsen ที่พักสุดซิลพร้อมวิธีเดินทาง EP.14 วิธีเดินทางไปเที่ยว kawaguchiko โดยใช้ JR TOKYO Wide Pass
EP.15 พาชม K's House Mt.Fuji ที่พัก kawaguchiko สุดฮิตของคนไทย EP.16 พาขี่จักรยานชมภูเขาไฟฟูจิ รอบๆทะเลสาป kawaguchiko
EP.17 พาชมเจดีย์แดง(Chureito Pagoda) แล้วนั่งรถไฟกลับ Shinjuku EP.18 พาทัวร์ร้านดองกี้(Don Quijote) สาขา Shinjuku มีทุกอย่างให้เลือกซื้อ
EP.19 วิธีเดินทางจากโตเกียวไปสนามบินนาริตะด้วย N'EX EP.20 วิธีเดินทางจากนาริตะกลับดอนเมืองด้วย Air Asia X ไฟลท์ XJ601