รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นโซนคันไซ #23 วิธีเดินทางไป kansai airport (สนามบินคันไซ) จาก ชิน-โอซาก้า

รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นโซนคันไซ #23 วิธีเดินทางไป kansai airport (สนามบินคันไซ) จาก ชิน-โอซาก้า

งานเลี้ยงต้องมีวันเลิกลา หลังจากที่อยู่เที่ยวญี่ปุ่นมา 5 วัน ก็ถึงเวลาที่จะต้องกลับแล้ว และเป็นสุดท้ายที่จะใช้ Kansai wide area pass ก็เลยถือโอกาสนั่งรถไฟ LTD. EXP HARUKA กลับไปสนามบินคันไซอีกครั้ง เรียกได้ว่าผมใช้พาสได้สุดคุ้มเลยครับ ในระยะเวลา 5 วัน

สำหรับรถไฟ LTD. EXP HARUKA ที่จะไปสนามบินนั้น รอบสุดท้ายที่ออกจาก ชินโอซาก้า จะเป็นรอบ 20.45 น. ครับ ใครบินไฟลท์ไหนก็กะเวลากันดีๆครับ แต่สำหรับผมบินของแอร์เอเชีย เครื่องออกเที่ยงคืน ก็ไปรอบสุดท้ายก็ยังทันครับ

ต้องมารอขึ้นที่ track No.11ครับ สำหรับรถไฟไปสนามบิน LTD. EXP HARUKA

และก็เหมือนเดิมครับ สำหรับ Kansai wide area pass ต้องขึ้นตู้ที่ไม่ได้จองที่นั่งหรือ Non-Reserved  ครับ

เนื่องด้วยผมตื่นมาเที่ยวตั้งแต่เช้ามืด เลยเผลอหลับไป ตื่นมาอีกทีก็ถึงแล้วครับ kansai airport (สนามบินคันไซ) แต่ละคนก็ดูงัวเงียครับ

คุ้มมากครับสำหรับ Kansai wide area pass ใช้ตั้งแต่วันแรก จนถึงรถไฟเที่ยวสุดท้ายวันกลับเลย เดียวเข้าไปสนามบินกันครับ มาดูวิธีและขั้นตอนต่างๆกันต่อในต่อหน้าครับ
ชมรีวิวเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองโซนโอซาก้า เกียวโต พร้อมวิธีเดินทางและค่าใช้จ่าย อย่างละเอียด 24 ตอน
#1 ออกเดินทางจากดอนเมืองด้วย AirAsia X ไปลง Kansai โอซาก้า #2 นอนสนามบินคันไซ ตรงไหนได้บ้าง มีร้านอะไรที่เปิด มาดูกัน
#3 วิธีแลก jr pass ที่ kansai airport (สนามบินคันไซ) #4 วิธีเดินทางจากสนามบินคันไซ เข้าเมืองโดยรถไฟ LTD. EXP HARUKA ไปลงเกียวโต
#5 พาเที่ยวศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ (Fushimi Inari Taisha) เสาแดงนับหมื่นต้น #6 วิธีเดินทางไปเที่ยวยัง Kinosaki Onsen ด้วย Kansai wide area pass
#7 พาชมโรงแม Kinsui ryokan ที่พักราคาถูกแต่น่ารักที่ Kinosaki Onsen #8 พาเดินเที่ยวเมือง Kinosaki Onsen สวรรค์ของคนชอบแช่ออนเซ็น
#9 พาชมที่พักย่าน Shin-Osaka ราคาถูก Hawk on pine tree ห้องน่ารักเป็นส่วนตัว #10 พาเที่ยวปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle) พร้อมวิธีเดินทาง
#11 เดินเล่นถนนสายช้อปปิ้ง Shinsaibashi ป้ายกูลิโกะที่ถนนโดะทนโบะริ พร้อมวิธีเดินทาง #12 ร้านอาหารย่าน Dotomburi - Namba - Shinsaibashi มีอะไรบ้างมาดูกัน
#13 พาเที่ยวปราสาทโอกายาม่า (Okayama Castle) พร้อมวิธีเดินทาง #14 พาเที่ยวปราสาทฮิเมจิ (Himeji Castle) พร้อมวิธีเดินทาง
#15 แนะนำร้านอาหารบริเวณ ปราสาทฮิเมจิ (Himeji Castle) อร่อยไม่แพง #16 พาเที่ยว Tenryuji Temple (วัดเท็นริวจิ) เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง
#17 พาทเที่ยว Bamboo Grove (ป่าไผ่) เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง #18 พาเที่ยว สะพานโทเง็ตสึเคียว (Togetsukyo Bridge) เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง
#19 พาเที่ยว วัดคิโยมิสุ Kiyomizu Temple (วัดน้ำใส) เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง #20 พาเที่ยว Ginkakuji Temple หรือวัดเงิน เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง
#21 พาเที่ยว วัดคินคาคุจิ (Kinkakuji Temple) หรือวัดทอง เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง #22 แหล่งของฝากราคาถูก ร้านดองกี้ (Don Quijote) สาขาโอซาก้า
#23 วิธีเดินทางไป kansai airport (สนามบินคันไซ) จาก ชิน-โอซาก้า #24 เดินทางกลับด้วย AirAsia X ที่สนามบินคันไซ พร้อมวิธีการและขั้นตอน