Search

รีวิวเที่ยวญี่ปุ่น 8 วัน EP.18 พาทัวร์ร้านดองกี้(Don Quijote) สาขา Shinjuku มีทุกอย่างให้เลือกซื้อ

Advertisements

วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการมา เที่ยวญี่ปุ่น แล้วครับ หลังจากที่กลับมาจาก kawaguchiko นั่งรถไฟมาลง Shinjuku และมีเวลาเหลืออีกประมาณ 3-4 ชั่วโมงก่อนที่จะไปสนามบิน เลยหาข้อมูลว่าแถวๆสถานี Shinjuku มีร้านอะไรให้ซื้อของฝากได้บ้าง ก็มาเจอกับ ร้านดองกี้(Don Quijote) นี่หละครับ

ร้านดองกี้(Don Quijote) สาขา Shinjuku  เป็นดิสเคานต์สโตร์แห่งใหญ่ ปัจจุบันมีมากกว่า 160 สาขาทั่วญี่ปุ่น นอกจากจะมีสินค้าครบครัน ราคาคุ้มค่าแล้ว ยังยกเว้นภาษีให้กับนักท่องเที่ยวอีกด้วย มีสินค้าให้เลือกซื้อทุกแบบไม่ว่าจะเป็นขนม กระเป๋า เสื้อผ้า อาหาร เรียกได้ว่ามีทุกสิ่งที่คุณต้องการเลยทีเดียว

ใครสนใจไปช็อปก็ลองดูสาขาได้ครับว่ามีที่ไหนบ้าง http://www.donki-global.com/

ส่วนวิธีไปที่ร้านก็ไม่ยากครับเริ่มจากสถานี Shinjuku ทางออก East Exit ครับ

เดินตามป้าย East Exit จนออกมาด้านนอกเลยครับ จากนั้นก็เดินไปตามแผนที่ด้านล่างนี้ครับ ระยะทางไม่ไกล เดินไปประมาณ 5 นาทีก็ถึงแล้วครับ

แถวๆทางออก East Exit ของสถานี Shinjuku ก็จะมีร้านค้าให้ช็อปปิ้งกันหลายร้านเลยครับ

ต้องเดินข้ามถนนไปอีกฝั่งนึงครับ

ร้านรองเท้า ร้านกล้อง ร้านเสื้อผ้าแบรนด์เนม มีให้ช็อปทุกแบบครับ สำหรับแถวนี้

เพื่อนๆสามารถเดินดูร้านแถวๆนี้ก่อนที่จะไปร้านดองกี้(Don Quijote) สาขา Shinjuku ได้ครับมีเยอะมาก

เดียวจะข้ามถนนไปอีกฝั่งครับเพื่อไปร้านดองกี้(Don Quijote) มีรถสวยๆผ่านมาด้วยครับ

ร้านจะอยู่ฝั่งตรงข้ามครับผม

มาถึงแล้วครับร้านดองกี้(Don Quijote) สาขา Shinjuku เดียวจะลงรูปเท่าที่จะพอถ่ายมาได้นะครับผม

สินค้าต่างๆในร้านดองกี้(Don Quijote) สาขา Shinjuku

ก็เป็นภาพรวมของร้านดองกี้นะครับ ใครที่พักแถวๆนี้หรือว่าผ่านมาก็แวะมาช็อปปิ้งได้นะครับ

หลังจากที่ช็อปปิ้งเสร็จผมก็ต้องนั่งรถไฟไปที่สถานีโตเกียวเพื่อไปเอากระเป๋าใบใหญ่ที่ฝากไว้ที่ล็อคเกอร์จากนั้นก็จะนั่งรถไฟไปที่สนามบินนาริตะในคืนนี้เลยครับ

ชมรีวิวพาทัวร์ร้านดองกี้(Don Quijote) สาขา Shinjuku รูปแบบคลิปวิดีโอ
** ขออภัยหาพูดไม่ชัด เสียงเบาไปหน่อย เนื่องจากว่ายังมือใหม่เรื่องทำคลิป
ทริปต่อๆไปจะทำให้ดีขึ้นกว่านี้ครับผม 🙏

เดียวรีวิวตอนต่อไปจะพาไปดูวิธีกลับไปสนามบินนาริตะโดยการนั่ง Nex ครับผม

รีวิวเที่ยวญี่ปุ่น 8 วัน Tokyo Shirakawago kawaguchiko GALA YUZAWA พร้อมวิธีเดินทาง อย่างละเอียด
EP.01 เดินทางจากดอนเมืองโดย Air Asia X (XJ606) ไปสนามบินนาริตะ EP.02 พานั่งไนท์บัสจากสนามบินนาริตะไป Kanazawa โดย willerexpress
EP.03 พาเที่ยว Kanazawa เมืองเล็กๆที่มีเสน่ห์พร้อมวิธีเดินทาง EP.04 พาชมที่พักใกล้สถานี Kanazawa โรงแรม HOTEL MYSTAYS PREMIER
EP.05 พาเที่ยวหมู่บ้านชิราคาวาโกะ (Shirakawa-go) พร้อมวิธีเดินทาง EP.06 เดินทางจาก Kanazawa มาที่ Shinjuku ด้วยรถไนท์บัส
EP.07 พาเที่ยวโตเกียว 1 วันด้วย Tokyo Subway Pass พร้อมวิธีเดินทาง EP.08 โรงแรม Agora Place Asakusa ที่พักใกล้สถานีรถไฟพร้อมวิธีเดินทาง
EP.09 พาเดินเล่นย่านUeno ตลาดอะเมโยโกะ(Ameyoko) ตึกม่วง EP.10 พาเที่ยวพระราชวังอิมพีเรียล(Imperial Palace) 5แยกชิบูย่า(Shibuya)
EP.11 พาเที่ยวโอไดบะ(odaiba) 1 วัน พร้อมวิธีเดินทาง EP.12 พาเที่ยวลานสกีที่ GALA Yuzawa พร้อมวิธีเดินทาง
EP.13 พาขม Takaragawa onsen ที่พักสุดซิลพร้อมวิธีเดินทาง EP.14 วิธีเดินทางไปเที่ยว kawaguchiko โดยใช้ JR TOKYO Wide Pass
EP.15 พาชม K's House Mt.Fuji ที่พัก kawaguchiko สุดฮิตของคนไทย EP.16 พาขี่จักรยานชมภูเขาไฟฟูจิ รอบๆทะเลสาป kawaguchiko
EP.17 พาชมเจดีย์แดง(Chureito Pagoda) แล้วนั่งรถไฟกลับ Shinjuku EP.18 พาทัวร์ร้านดองกี้(Don Quijote) สาขา Shinjuku มีทุกอย่างให้เลือกซื้อ
EP.19 วิธีเดินทางจากโตเกียวไปสนามบินนาริตะด้วย N'EX EP.20 วิธีเดินทางจากนาริตะกลับดอนเมืองด้วย Air Asia X ไฟลท์ XJ601