Search

9 ทริค เที่ยวดิสนีย์แลนด์ แบบประหยัด

Advertisements

9 ทริค เที่ยวดิสนีย์แลนด์ แบบประหยัด

ถ้าพูดถึงสถานที่สวนสนุกในฝันของทั้งเด็กและผู้ใหญ่ คงจะไม่พ้นสถานที่แห่งนี้ นั่นคือ Disneyland (ดิสนีย์แลนด์) นั่นเอง สวนสนุกชื่อดังระดับโลก ที่นักท่องเที่ยวใฝ่ฝันที่จะไปให้ได้สักครั้ง ปัจจุบันดิสนีย์แลนด์นั้นมีอยู่หลายแห่ง  ที่ใกล้ไทยเราหน่อยก็จะเป็นแถบเอเชียอย่างญี่ปุ่น ฮ่องกง และจีน การที่จะไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ก็อาจจะเป็นอุปสรรคของใครหลายคน เพราะค่าใช้จ่ายเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศถ้าเทียบกับสวนสนุกในไทยแล้วก็เป็นจำนวนเงินที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่ถ้าใจมันจะไปก็ไม่มีอะไรห้ามได้ งั้นเรามาดูวิธีเที่ยวดิสนีย์แลนด์แบบประหยัดงบกันดีกว่า ว่าทำอย่างไรได้บ้าง

9 ทริค เที่ยวดิสนีย์แลนด์ แบบประหยัด

1.ซื้อสินค้า Disney ล่วงหน้าก่อนไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์


เป็นสิ่งที่พลาดไม่ได้เลยถ้าไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ เพราะเราต้องมีรูปถ่ายอวดเพื่อน !! และการถ่ายรูปในดิสนีย์นั้น ต้องมีพร้อบสุด cute อย่างที่คาดผมมิกกี้เม้าส์ หมวก บลาๆ อีกมากมาย แต่สินค้าในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์นั้น บอกเลยว่าราคากระเป๋าฉีก ถ้าไม่อยากเสียเงินให้กับอุปกรณ์สุดน่ารักเหล่านี้ แนะนำให้เตรียมไปจากที่บ้านกันนะ ช่วยประหยัดได้เยอะเลยล่ะจ้า

9 ทริค เที่ยวดิสนีย์แลนด์ แบบประหยัด

2.พกของที่จำเป็นให้พร้อม


ในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์นั้น มีของขายตั้งแต่ของน่ารักกุ๊กกิ๊กยันของใช้มากมาย แต่ก่อนเดินทางไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ เราก็ควรที่จะเตรียมของใช้ที่เราคิดว่าจำเป็นต้องใช้ไปให้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นครีมกันแดด หมวก ร่ม เสื่อปูนั่ง แว่นกันแดด จะได้ไม่ไปเสียเงินซื้อใหม่

3.พกน้ำและขนมไปได้กรุบกริบ


สวนสนุกในไทยว่าอาหารแพงแล้ว ดิสนีย์แลนด์แพงกว่าจ้า อาหารและขนมในดิสนีย์แลนด์นั้นแพงกว่าข้างนอกค่อนข้างสูง ดังนั้นถ้ามีน้ำหรือขนมก็ให้พกติดตัวเข้าไปไว้แก้หิวบ้าง แต่ห้ามนำแอลกอฮอร์หรือตุนอาหารกันไปเหมือนย้ายบ้านนะคะ เดี๋ยวเขาจะไม่อนุญาตให้เข้า เพราะโดยปกติแล้วเขาไม่ให้เอาเข้าค่ะ แต่จะอนุโลมได้เล็กน้อย อย่างขวดน้ำ ข้าวปั้น ลูกอม เป็นต้น

9 ทริค เที่ยวดิสนีย์แลนด์ แบบประหยัด

4.กินข้าวจากข้างนอกให้อิ่ม


ก่อนที่จะเข้าไปเที่ยวในดิสนีย์แลนด์ แนะนำให้ทานอาหารเช้าไปให้พร้อม อย่างที่บอกว่าอาหารในสวนสนุกนั้นแพง + คนเยอะ  และถ้ามัวแต่ต่อแถวกินข้าวนาน ก็อาจจะเสียเวลาความสนุกที่จะได้ไปเล่นเครื่องเล่นกันนะคะ แต่ถ้าไม่มีทางเลือกหรือหิวจริงๆ ฟู้ดคอร์ตก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ไม่แพงมาก หารกันหลายๆคนก็โอเคอยู่นะ

9 ทริค เที่ยวดิสนีย์แลนด์ แบบประหยัด

5.ไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ช่วง Low Season


อันนี้เป็นหนึ่งข้อที่สำคัญ เพราะตัวเลขและค่าใช้จ่ายจะผันแต่ละฤดูกาลของแต่ประเทศ เพราะถ้าไปช่วงไฮซีซั่น แน่นอนว่าตั๋วเครื่องบินจะแพงสุดๆ เป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวหลั่งไหลเดินทางไปเที่ยวกันนั่นเอง แต่ถ้าเราไปช่วงโลซีซั่น ก็จะสบายหน่อย คนไปเที่ยวน้อย แถมราคาตั๋วถูก เที่ยวดิสนีย์แลนด์แบบสบายๆไม่ต้องเบียดหาทางเข้า-ออกกับใคร 

6.จองตั๋วเที่ยวดิสนีย์แลนด์ล่วงหน้า


สมัยนี้การจองตั๋วไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ไม่จำเป็นต้องรอไปซื้อหน้างานอีกต่อไป เพราะมีช่องทางการขายและโปรโมชั่นมากมายรอเราอยู่ ยิ่งจองล่วงหน้านานๆราคาตั๋วก็จะถูกลงเรื่อยๆ ตรรกะคล้ายๆการจองโรงแรมเลยจ้า ยิ่งใกล้วันพักยิ่งแพง แนะนำว่าลองเช็คดูหลายๆเจ้า เพื่อได้ราคาโปรโมชั่นเที่ยวดิสนีย์แลนด์ที่คุ้มที่สุด

แพ็คเกจทัวร์เที่ยวดิสนีย์แลนด์

7.ซื้อแพ็คเกจทัวร์รวมตั๋วเที่ยวดิสนีย์แลนด์


มาถึงข้อนี้แล้วคงไม่มีใครเที่ยวแล้วเที่ยวแต่ดิสนีย์แลนด์ที่เดียวหร่อกใช่มั้ยคะ 

เดินไปเที่ยวต่างประเทศทั้งที ต้องเที่ยวให้คุ้ม แต่จะคุ้มแค่ไหนก็อยู่ที่กระเป๋าเงินอยู่ดี ไปเที่ยวหลายที่ ค่าใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้นตามไปด้วย แต่ถ้าอยากประหยัดตามงบประมาณที่เรามีก็แนะนำให้ซื้อทัวร์แบบรวมตั๋วดิสนีย์แลนด์ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยประหยัดได้เยอะมากๆ ได้ทั้งเที่ยวดิสนีย์แลนด์และเที่ยวแลนด์มาร์คอื่น ๆ อีกด้วย บอกเลยว่าคุ้ม

ทัวร์ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ >>  https://tourkrub.co/hongkong-tour 

ทัวร์เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ >> https://tourkrub.co/route/china-shanghai-tour 

9 ทริค เที่ยวดิสนีย์แลนด์ แบบประหยัด

8.เน้นกิจกรรมที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย


เมื่อไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์แบบประหยัดกันแล้ว เราก็ต้องใช้เวลาให้คุ้มค่า เน้นกิจกรรมที่ไม่เสียเงินให้มากที่สุด เช่น ชมขบวนพาเหรด โชว์พิเศษต่าง ๆ แต่ต้องกะเวลาเล่นเครื่องเล่นกันดี ๆ นะคะ จะได้ไม่พลาดความอลังการช่วงนี้ไป ในส่วนของโตเกียวดิสนีย์แลนด์เขามีให้กดเสี่ยง

Lottery ที่นั่งชมโชว์พิเศษในดิสนีย์แลนด์อีกด้วยนะ ถ้าดวงดีนี่ถือว่าคุ้มค่าสุด ๆ และอย่าลืมที่จะกดบัตร Fast Pass กัน เพราะ ทางดิสนีย์เค้ามี Fast Pass หรือคิวด่วนพิเศษให้เราได้เล่นเครื่องเล่นได้เร็วกว่าคนอื่น แต่งานนี้ต้องมีแย่งชิงกันหน่อยนะคะ คนเล็งเยอะแน่นอน

9 ทริค เที่ยวดิสนีย์แลนด์ แบบประหยัด

9.วางแผนการใช้เงินและงบประมาณให้รอบคอบ


มาถึงข้อสุดท้ายกันแล้ว การที่ไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ขอเตือนคนที่ห้ามใจในกิเลสตัวเองไม่ได้  ให้วางแผนการใช้เงินดี ๆ พกไปให้พอดี ไม่พกไปเยอะเกินจำเป็น พกเยอะหมดเยอะนะบอกไว้ก่อน เพราะของน่ารักมันเย๊อะเยอะ >< ก็ถ้าใช้เงินก็มีสติกันด้วย เดี๋ยวจะบินกลับบ้านแบบตัวเบา ๆ

แพ็คเกจทัวร์เที่ยวดิสนีย์แลนด์

เป็นยังไงบ้าง สำหรับ 9 เทคนิคเที่ยวดิสนีย์แลนด์แบบประหยัด ถ้าทำได้ คอนเฟิร์มว่าประหยัดเงินได้เยอะเลยทีเดียว ถ้าใครสนใจเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ แต่ยังไม่มีประสบการณ์เที่ยวต่างประเทศ แนะนำให้ศึกษาเส้นทางให้รอบคอบหรือซื้อแพ็คเกจทัวร์ เดินทางเที่ยวต่างประเทศ ได้ที่ https://tourkrub.co

ขอบคุณรูปภาพจาก flickr.com
Advertisements

2 ความคิดเห็น

  1. เราทุกคนรู้เกี่ยวกับการโพสต์ที่ดี disneyland เราให้บริการเกมการพนันฟุตบอลออนไลน์ในราคาที่เหมาะสม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราufabet

    ตอบลบ
  2. ดีและขอบคุณสำหรับการแบ่งปันแนวคิดใหม่คลิกเพื่อรับเพิ่มเติมที่นี่เกมส์พนันสด

    ตอบลบ