Search

ข้อมูลเที่ยว ทะเลสาบชูเซนจิ (Lake Chuzenji, Nikko) และวิธีเดินทาง

Advertisements


ข้อมูลเที่ยว ทะเลสาบชูเซนจิ (Lake Chuzenji, Nikko) และวิธีเดินทาง


ทะเลสาบชูเซนจิ (Lake Chuzenji, Nikko)   เป็นภูเขาที่สวยงามในภูเขาทางเหนือของเมืองนิกโก้ ตั้งอยู่เชิงเขานันไต (Nantai) ที่เป็นภูเขาไฟอันศักดิ์สิทธิ์ซึ่งมันได้ปะทุออกมาเมื่อ 20,000ปีที่แล้ว ทำให้เกิดเป็นทะเลสาบ บริเวณชายฝั่งไส่วนใหญ่จะเน้นความเป็นธรรมชาติ ยกเว้นป่าด้านตะวันออกของทะเลสาบที่จะมีเมืองน้ำพุร้อนที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่พักผ่อน ตรงจุดนี้ได้รับน้ำจากน้ำตก Kegon น้ำตกที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในนิกโก้ อีกแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงไม่แพ้กันคือ น้ำตกริวซู (Ryuzu Waterfall ) อยู่ทางชายฝั่งตอนเหนือของทะเลสาบชูเซนจิ (Lake Chuzenji, Nikko)   มีต้นน้ำมาจากแม่น้ำยูคาวะ(Yukawa River)

ทะเลสาบชูเซนจิ (Lake Chuzenji, Nikko) การเดินทาง

-รถเมล์ จากสถานี Tobu และ JR Nikko Stations ใช้เวลา 50 นาทีต่อเที่ยว ค่าโดยสารเที่ยวเดียว 1150 เยน ลงป้าย Chuzenjiko Onsen หรือ Yumoto Onsenมีสามคันในหนึ่งชั่วโมง หรือสามารถใช้บัตร 2-day pass ที่ใช้ขึ้นรถเมล์ได้ทั้งนิโก้และ Chuzenjiko Onsen ตั๋วราคา 2000 เยน ใช้ได้ 2 วัน

ข้อแนะนำ: สำหรับช่วงฤดูใบไม้ร่วงนั้น การท่องเที่ยวเมืองนี้จะรถติดมาก เพราะถนนค่อนข้างคดเคี้ยวมาก การเดินทางจะใช้เวลานานมากกว่าเดิม โดยเฉพาะช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ควรหลีกเลี่ยงเพื่อไม่ให้เสียเวลาการท่องเที่ยว

ทะเลสาบชูเซนจิ (Lake Chuzenji, Nikko) เวลาปิด - เปิด 

ไม่มีเวลาปิด

ทะเลสาบชูเซนจิ (Lake Chuzenji, Nikko) แผนที่


Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น