Search

แท็กซี่นครชัยแอร์ มิติใหม่แห่งวงการ TAXI ใช้ TOYOTA PRIUS กว่า 500 คัน

Advertisements

แท็กซี่นครชัยแอร์
แท็กซี่นครชัยแอร์  มิติใหม่แห่งวงการ TAXI ใช้ TOYOTA PRIUS กว่า 500 คัน 

บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด มีพิธีเปิดตัว "โครงการบริการรถแท็กซี่รูปแบบใหม่ ALL THAI TAXI" แท็กซี่ในฝัน..ของทุกคน ซึ่ง จะเป็นการเปิดตัวรถแท็กซี่ต้นแบบ ที่มีสมรรถนะดี เป็นรถใหม่ ไม่ดัดแปลงหรือติดแก๊ส หลังจากเปิดตัว จะมีการทดสอบระบบและแอพพลิเคชั่น ช่วงหลังสงกรานต์ 58 และเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ในเดือน พฤษภาคม 2558 รถทุกคันเป็นรถของบริษัท ควบคุมมาตรฐานนครชัยแอร์ ไม่มีการเช่าขับ พนักงานขับรถรับเงินเดือน

นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รมว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมงานเปิดตัวรถแท็กซี่นครชัยแอร์ต้นแบบในฝัน All Thai Taxi รถป้ายแดงTOYOTA PRIUS Hybird จำนวน500คัน ซึ่งได้มีการนำระบบเทคโนโลยีทันสมัยมาใช้ของนครชัยแอร์ โดยมีนางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร กรรมการผู้อำนวยการสายงานบริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด ให้การต้อนรับ นักท่องเที่ยวสามารถเรียกใช้บริการผ่านแอพบนมือถือหรือโทร 1624 ได้ 24 ชั่วโมง

บริษัท ออลไทยแท็กซี่ จำกัด (ALL THAI TAXI)
เป็นบริษัท ในเครื่อง นครชัยแอร์ ให้บริการรถแท็กซี่ ที่แตกต่างจากในปัจจุบัน เน้นการใช้เทคโนโลยีมาควบคุมระบบ เพื่อให้ได้ผลการทำงานที่รวดเร็ว แม่นยำ ทันสมัย รถแท็กซี่ รูปแบบใหม่ มีนโยบายเน้นการให้บริการที่ดี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและให้ผู้ใช้บริกา­ร หันมาใช้รถสาธารณะแทนการใช้รถส่วนตัว เพื่อเป็นการช่วยลดจำนวนรถบนท้องถนน อันเป็นสาเหตุของรถติด เพื่อสร้างสังคมที่น่าอยู่ และยังดำเนินกิจการไปพร้อมกับการอนุรักษ์พ­ลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อม

ช่องทางการเรียกใช้บริการ

1. เรียกจองแท็กซี่่ ผ่านแอพพลิเคชั่น บนสมาร์ทโฟน
2. ผ่าน Call Center 1624
3. โบกเรียก (กรณีรถว่างและไม่มีคิวจองเพื่อไปรับผู้โด­ยสาร)

ALL THAI TAXI เป็นบริการใหม่ของนครชัยแอร์ ในนาม บริษัท ออลไทยแท็กซี่ จำกัด (ในเครือ นครชัยแอร์)

ข้อมูลจาก http://www.nca.co.th/
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น