Search

วิธีเดินทางจากสนามบินสุราษฎร์ธานีไปยังตัวเมืองสุราษฎร์

Advertisements


สวัสดีครับวันนี้จะมาแนะนำวิธีการเดินทางเข้าเมืองจากสนามบินสุราษฎร์ธานี เพื่อไปยังตัวเมืองสุราษฎร์ เหมาะสำหรับคนที่จะไปเที่ยวเกาะสมุย แต่ได้เวลาไฟลท์บินไม่ดีเท่าไหร่ อาจจะบินมาถึงสุราษฎร์ค่ำๆ ทำให้ไม่สามารถขึ้นเรือข้ามไปเกาะสมุยได้ทัน ถึงต้องเข้าไปตั้งหลักที่ตัวเมืองสุราษฏร์ก่อน


เดียวเรามาเริ่มกันเลยครับ..หลังจากที่เรานั่งเครื่องมาลงที่สนามบิน สุราษฎร์ธานีแล้วนั้น ให้เดินออกมาด้านนอกครับ หลังจากที่รับกระเป๋าแล้ว ซึ่งสนามบินสุราษฏร์นั้นมีขนาดค่อนข้างเล็ก เดินออกมาก็จะเจอกับบูธของบริษัทต่างๆมากมาย เช่น รถเช่า บริษัทเรือ แต่เป้าหมายของเรานั้นก็คือ บูธของบริษัท พันทิพย์ (1970)


 ให้มาซื้อตั๋วรถเข้าเมืองจากบูธ พันทิพย์ (1970) ครับ ราคาท่านละ 100 บาท


 ตั๋วจะมีหน้าตาแบบนี้ครับ หลังจากนั้นก็ให้เดินไปขึ้นรถที่ด้านหน้าสนามบินได้เลยครับ


รถจะจอดอยู่ด้านนอกครับ สำหรับรถของบริษัทพันทิพย์ (1970) นั้นจะมีรองรับทุกไฟลท์ที่บินมาลงที่สนามบินสุราษฎร์ธานี ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีรถเช้าเมืองครับ


บรรยากาศบนรถครับ ถ่ายก่อนที่นักท่องเที่ยวคนอื่นๆจะขึ้นมา นั่งสบายๆครับ กระเป๋าใบใหญ่ๆสามารถใส่ไว้ใต้ท้องรถ


 ถ้าใครซื้อตั๋วไม่ทันหรือลืมซื้อ ก็สามรถมาซื้อบนรถได้ครับผม หลังจากนั้นรถก็จะออกจากสนามบิน ใช้เวลาประมาณ 45 นาทีครับ จะลงตรงไหนก็สามารถบอกคนขับได้ครับ


ส่วนตัวผมเองนั้นได้จองที่พักไว้ที่ CBD Hotel รถวิ่งผ่านตรงโรงแรมพอดีเลยขอลงตรงนี้เลย หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับใครที่จะกำลังแพลนไปเที่ยวที่สุราษฏร์นะครับผม
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น