Search

โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา โรงแรมแบรนด์นานาชาติแห่งแรกในย่านโอลด์ทาวน์

Advertisements

โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา Novotel Phuket Phokeethra

โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา โรงแรมแบรนด์นานาชาติแห่งแรกในย่านโอลด์ทาวน์


แอคคอร์โฮเทล เปิดโรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ยกย่องความสำคัญทางประวัติศาสตร์ของใจกลางเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม โดยโรงแรมตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าที่รายล้อมด้วยสถาปัตยกรรมโบราณ, วัด และศาลเจ้าต่างๆ  มากมาย บรรดานักท่องเที่ยวสามารถย้อนกลับไปสัมผัสบรรยากาศในยุคเริ่มรุ่งเรืองของเมืองภูเก็ต ที่มิได้คราคร่ำไปด้วยนักท่องเที่ยว แต่เป็นผู้คนจากทั่วทุกสารทิศที่มาตั้งรกราก ทั้งชาวอาหรับ,จีน, อินเดีย และโปรตุเกส ซึ่งต่างก็ทิ้งร่องรอยของมรดกทางวัฒนธรรม และรูปแบบผสมผสานทางสถาปัตยกรรมไว้เป็นประจักษ์พยาน ทำความรู้จักกับอีกมุมหนึ่งของภูเก็ตนอกเหนือจากการเป็นเมืองแห่งชายหาดที่สามารถเดินชมถนนที่เรียงรายไปด้วยตึกรามบ้านช่องสไตล์ชิโน-โปรตุกีสซึ่งได้รับการอนุรักษ์เป็นอย่างดี อาคารเหล่านี้จำนวนไม่น้อยเลยที่ได้รับการบูรณะและเปิดเป็นร้านค้า แกลเลอรี่ คอฟฟี่ช็อป และร้านอาหาร บรรดานักชิมไม่ควรพลาดการเยี่ยมชมตลาดอันแสนคึกคัก แวะชิมอาหารรสชาติท้องถิ่นแท้ๆ ทั้งจากร้านริมทางและร้านอาหารทั่วไป  ส่วนผู้ที่หลงใหลกลิ่นอายของอดีต สามารถเดินสำรวจไปตามถนนสายเก่าอย่างถนนดีบุก, ถลาง, พังงา, เยาวราช และกระบี่ ได้อย่างสบายๆ


โนโวเทล เป็นแบรนด์โรงแรมระดับกลางที่นำเสนอ ‘ประสบการณ์ความเป็นอยู่อย่างเรียบง่าย’ ด้วยห้องพักที่กว้างขวางเป็นสัดส่วน พร้อมพรั่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการประชุมอันโดดเด่น และมีความมุ่งมั่นในการสร้างความสุขกายสุขใจให้กับแขกผู้มาเข้าพัก แพทริค บาสเซ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ แอคคอร์โฮเทล ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ กล่าวว่า “โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา นำเสนอคอนเซ็ป eNergize ซึ่งเป็นอัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ ประกอบด้วยการกำหนดมาตรฐานบริการใหม่ให้ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้เข้าพัก และเพิ่มพลังแห่งความสดใสและลูกเล่นให้แก่สิ่งอำนวยความสะดวกในบริเวณต่างๆของโรงแรม นอกจากนี้ที่ตั้งของโรงแรมอยู่ในย่านเมืองเก่าทำให้แขกผู้มาเข้าพักมีโอกาสได้สัมผัสสีสันอันสดใสอีกมุมหนึ่งของภูเก็ตที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของไทย”


โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา Novotel Phuket Phokeethra

ห้องพักและห้องสวีทอันกว้างขวางจำนวน 180 ห้องมีทั้งวิวเมือง วิวภูเขา และวิวทะเล ทุกห้องล้วนมีเครื่องใช้สอยภายในห้องน้ำคุณภาพเยี่ยม, โทรทัศน์จอ LCD, บริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี พร้อมด้วยมินิบาร์ สำหรับบริการเพื่อสุขภาพและความผ่อนคลาย ทางโรงแรมฯ มีสปา ห้องยิม และสระว่ายน้ำในร่มไว้คอยให้บริการ

โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา Novotel Phuket Phokeethra

ห้องอาหาร อะมอร์ (AMOR) เป็นห้องอาหารแบบทานได้ตลอดวัน (all-day dining) ให้บริการอาหารรสเลิศทั้งเมนูท้องถิ่น นานาชาติ และเมนูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์ชิโน-โปรตุกีส ส่วน เอสเตรลา สกาย เล้าจน์ (Estrela Sky Lounge) อวดโฉมทิวทัศน์ของเมืองภูเก็ต ภูเขา และท้องทะเลได้อย่างงดงามชวนหลงใหล ในขณะที่ ลัว (LUA) เป็น ล็อบบี้เล้านจ์สุดชิค เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์

ด้านการจัดเลี้ยงและการประชุมสัมนา ห้องบอลรูมเพดานสูงอันทันสมัยของทางโรงแรมฯ สามารถรองรับผู้มาร่วมงานได้สูงสุดถึง 700 คน และมีห้องประชุมพร้อมให้บริการอีกถึง 4 ห้อง

แขกผู้มาเข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับชายหาดกว่า 30 แห่งบนเกาะภูเก็ตได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นหาดชื่อดังอย่างหาดป่าตอง หาดกะตะ หรือหาดกะรน ซึ่งล้วนอยู่ในระยะที่ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่นานจากโรงแรม ห่างเพียง 5 นาทีจากถนนถลางและหอนาฬิกาพรหมเทพในย่านเมืองเก่าและเพียง 40 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต โดยโรงแรมตั้งอยู่ ณ เลขที่ 40 ถนนชนะเจริญ ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา Novotel Phuket Phokeethra

โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ฉลองการเปิดตัวด้วยข้อเสนอพิเศษ เข้าพัก 2 คืนที่ ระหว่างวันที่ 1 กันยายน ถึง 30 พฤศจิกายน 2559 ในราคา 3,450++ ต่อคืน รับเครดิตพิเศษ 1,000 บาทสำหรับรับประทานอาหารหรือใช้บริการทรีทเม้นต์สปา

สำรองห้องพักได้ทางอีเมล์ H9932-RE@accor.co โทร +66 (0) 76-397-777 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.novotel.com/9932 เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น