Search

รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นโซนคันไซ #2 นอนสนามบินคันไซ ตรงไหนได้บ้าง มีร้านอะไรที่เปิด มาดูกัน

Advertisements


รีวิวเที่ยวญี่ปุ่นโซนคันไซ #2 นอนสนามบินคันไซ ตรงไหนได้บ้าง มีร้านอะไรที่เปิด มาดูกัน


มาถึงตอนที่  2 สำหรับรีวิวเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองในโซนคันไซ โอซาก้า เกียวโต กันแล้วครับ หลังจากในตอนที่แล้วผมได้เดินทางมาถึงสนามบินคันไซค่อนข้างดึกมาก จึงจำเป็นที่จะต้องนอนที่สนามบินแห่งนี้ ซึ่งก่อนเดินทางมานั้นผมได้หาข้อมูลมาแล้วว่า ควรจะมานอนในส่วนของ Aero Plaza ซึ่งจัดเตรียมไว้สำหรับให้นักท่องเที่ยวมานอนพักผ่อน และยังมีผ้าห่มแจกอีกด้วย

เดียวไปชมกันครับว่าการมานอนสนามบินคันไซนั้นจะเป็นอย่างไรและโซน Aero Plaza  นั้นอยู่ตรงไหน

นอนสนามบินคันไซ

หลังจากที่ออกมาจากผู้โดยสารขาออกแล้วก็จะเจอกับตรงนี้ครับ ให้เดินขึ้นบันไดเลื่อนไปชั้น 2 ครับ ตามภาพด้านบนเลย

นอนสนามบินคันไซ

เมื่อเดินมาถึงด้านบนก็ให้เลี้ยวขวาออกไปด้านนอกอาคารครับ จะเป็นทางเชื่อมแบบนี้ จะเดินผ่านในส่วนของรถไฟเข้าเมือง ผ่านเค้าเตอร์  JR

นอนสนามบินคันไซ

เดินมาเรื่อยๆก็จะเจอกับ Aero Plaza ครับ เดินตรงไปได้เลย


จะเจอป้ายแบบนี้ให้เดินไปตามป้ายเลยครับ

นอนสนามบินคันไซ

และก็มาถึงแล้วครับส่วนที่เค้าจัดไว้ให้นอนหลับพักผ่อน แต่ต้องขออภัยด้วยนะครับที่ผมไม่สามารถถ่ายภาพด้านในมา เพราะเนื่องจากว่าไปถึงค่อนข้างดึกมาก มีคนมาจองเต็มพื้นที่หมดแล้ว เลยไม่กล้าถ่ายมาครับ กลัวจะไปรบกวนคนอื่นเค้า เลยถ่ายบรรยากาศรอบๆมาแทนครับ

นอนสนามบินคันไซ

จะเห็นว่าด้านในนั้นมีคนมานอนเต็มทุกเก้าอี้เลยครับ ผ้าห่มที่แจกวันละ 60 ผืนก็หมดเกลี้ยงเช่นกัน ซึ่งตัวผมเองนั้นก็ไม่มีที่นอนครับ ต้องไปหานอนด้านนอกเอา ใครจะมานอนส่วนนี้แนะนำให้รับมาครับ ไม่งั้นที่เต็มแน่นอน

นอนสนามบินคันไซ

มีตู้หยอดน้ำ ตู้หยอดผ้าขนหนูครับ สามรถชาต์แบตได้นะครับ เค้ามีปลั๊กไว้ให้

นอนสนามบินคันไซ

ส่วนใครต้องการอาบน้ำก็มีห้องอาบน้ำไว้บริการ ราคา 500 เยนครับ

นอนสนามบินคันไซ

ด้านหน้าจะมีร้าน Burger King เปิดบริการ 24 ชั่วโมงครับ สำหรับใครที่ไม่มีที่นอนก็สามารถมานั่งทานได้

นอนสนามบินคันไซ

ข้างๆร้าน Burger King จะเป็นร้าน Lawson เป็นร้านสะดวกซื้อ มีของกิน ขนม น้ำ ขายเยอะเหมือนกันครับ สามารถซื้ออะไรมานั่งทานรอเวลาได้ครับ

สรุปแล้วใครที่จะมานอนสนามบินคันไซนั้น ถ้าจะมานอนในส่วนของ Aero Plaza นั้น ต้องรีบมาครับ ไม่งั้นที่เต็มแน่นอน แต่ผมแนะนำว่า ให้นอนที่ตัวอาคารสนามบินคันไซก็ได้ครับ เห็นมีคนนอนเยอะอยู่เหมือนกัน โดยให้ขึ้นไปนอนบริเวณชั้น 2 ครับ
ชมรีวิวเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองโซนโอซาก้า เกียวโต พร้อมวิธีเดินทางและค่าใช้จ่าย อย่างละเอียด 24 ตอน
#1 ออกเดินทางจากดอนเมืองด้วย AirAsia X ไปลง Kansai โอซาก้า #2 นอนสนามบินคันไซ ตรงไหนได้บ้าง มีร้านอะไรที่เปิด มาดูกัน
#3 วิธีแลก jr pass ที่ kansai airport (สนามบินคันไซ) #4 วิธีเดินทางจากสนามบินคันไซ เข้าเมืองโดยรถไฟ LTD. EXP HARUKA ไปลงเกียวโต
#5 พาเที่ยวศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ (Fushimi Inari Taisha) เสาแดงนับหมื่นต้น #6 วิธีเดินทางไปเที่ยวยัง Kinosaki Onsen ด้วย Kansai wide area pass
#7 พาชมโรงแม Kinsui ryokan ที่พักราคาถูกแต่น่ารักที่ Kinosaki Onsen #8 พาเดินเที่ยวเมือง Kinosaki Onsen สวรรค์ของคนชอบแช่ออนเซ็น
#9 พาชมที่พักย่าน Shin-Osaka ราคาถูก Hawk on pine tree ห้องน่ารักเป็นส่วนตัว #10 พาเที่ยวปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle) พร้อมวิธีเดินทาง
#11 เดินเล่นถนนสายช้อปปิ้ง Shinsaibashi ป้ายกูลิโกะที่ถนนโดะทนโบะริ พร้อมวิธีเดินทาง #12 ร้านอาหารย่าน Dotomburi - Namba - Shinsaibashi มีอะไรบ้างมาดูกัน
#13 พาเที่ยวปราสาทโอกายาม่า (Okayama Castle) พร้อมวิธีเดินทาง #14 พาเที่ยวปราสาทฮิเมจิ (Himeji Castle) พร้อมวิธีเดินทาง
#15 แนะนำร้านอาหารบริเวณ ปราสาทฮิเมจิ (Himeji Castle) อร่อยไม่แพง #16 พาเที่ยว Tenryuji Temple (วัดเท็นริวจิ) เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง
#17 พาทเที่ยว Bamboo Grove (ป่าไผ่) เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง #18 พาเที่ยว สะพานโทเง็ตสึเคียว (Togetsukyo Bridge) เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง
#19 พาเที่ยว วัดคิโยมิสุ Kiyomizu Temple (วัดน้ำใส) เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง #20 พาเที่ยว Ginkakuji Temple หรือวัดเงิน เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง
#21 พาเที่ยว วัดคินคาคุจิ (Kinkakuji Temple) หรือวัดทอง เกียวโตพร้อมวิธีเดินทาง #22 แหล่งของฝากราคาถูก ร้านดองกี้ (Don Quijote) สาขาโอซาก้า
#23 วิธีเดินทางไป kansai airport (สนามบินคันไซ) จาก ชิน-โอซาก้า #24 เดินทางกลับด้วย AirAsia X ที่สนามบินคันไซ พร้อมวิธีการและขั้นตอน
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น