Search

รีวิวร้านเช่ามอเตอร์ไซค์ สมุย ราคาคนไทยรับรถที่หน้าทอนไม่ต้องมัดจำ

Advertisements

เช่ามอเตอร์ไซค์ สมุย

สวัสดีครับวันนี้จะมาแนะนำวิธีการเดินทางบนเกาะสมุยที่คิดว่าประหยัดที่สุดแล้วครับ เนื่องจากว่าค่ารถบนเกาะสมุยนั้นโหดร้ายมาก ใครที่กำลังวางแผนเที่ยวเกาะสมุยแบบประหยัดแนะนำวิธีนี้เลยครับ วิธีที่ว่าก็คือการเช่ามอเตอร์ไซค์นั้นเองครับ ร้านเช่ามอเตอร์ไซค์ สมุย นั้นมีมากมายหลายร้าน บางร้านก็มีค่ามัดจำ บางร้านก็ไม่ให้คนไทยเช่า

แต่วันนี้มีร้านเช่ามอเตอร์ไซค์ สมุย มาแนะนำครับซึ่งตัวผมไปใช้บริการมาแล้ว บริการดีคุยง่าย โดยร้านนี้ผมได้รับการแนะนำมาจากคุณโจ สวัสดีสมุย ถ้าเรื่องสมุยนั้นคุณโจนี่ตอบได้ทุกเรื่องครับ โดยคุณโจแนะนำร้านเช่ามอเตอร์ไซค์ สมุย ที่อยู่บริเวณหน้าทอน ชื้อคุณเจี้๊ยบ ใครอยากเช่าโทรไปได้ที่เบอร์ 081-536-1624 (คุณเจี๊ยบ) ได้เลยครับ เดียวมาดูกันว่าวิธีขั้นตอนการเช่ามอเตอร์ไซค์ สมุย นั้นเป็นอย่างไรบ้าง

เช่ามอเตอร์ไซค์ สมุย

ก่อนเดินทางมาเที่ยวที่เกาะสมุย ก็โทรมาบอกคุณเจี้๊ยบก่อนก็ได้ครับว่าจะเช่ารถ เค้าจะได้เตรียมรถไว้ให้ เมื่อมาถึงที่ท่าเรือหน้าทอนให้โทรไปหาที่ร้านครับ คุณเจี๊ยบจะขับรถมารับเราที่ท่าเรือ เพื่อไปยังหน้าร้าน ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากท่าเรือ แต่ถ้าเดินไปเองก็ร้อนเอาเรื่องอยู่เหมือนกันครับ

เช่ามอเตอร์ไซค์ สมุย

เมื่อมาถึงหน้าร้านคุณเจี๊ยบก็จะให้เรากรอกเอกกสารเช่ารถเหมือนทั่วๆไป ให้บัตรประชาชนในการเช่าครับ ไม่เสียค่ามัดจำครับ

ราคาเช่าวันละ 250 บาทครับ ที่จริงมีหลายรุ่นหลายราคาครับ ก็เลือกตามความชอบเลยครับ หลังจากนั้นก็รับกุญแจรถ หลังจากนั้นเราก็สามารถขับเที่ยวไปได้ทุกที่ในเกาะสมุยแบบประหยัดๆได้แล้วครับ ผมขับเที่ยวรอบเกาะเติมน้ำมันไปแค่ 70 บาทเอง

เช่ามอเตอร์ไซค์ สมุย

รถคันที่ผมเช่าครับราคา 250 บาท ขอดีของการเช่ามอเตอร์ไซค์ สมุย ตั้งแต่ท่าเรือหน้าทอนก็คือจะทำให้เราประหยัดค่าสองแถวไปกลับโรงแรม-ท่าเรือครับ ไม่ต้องเสียค่ารถ ขับจากท่าเรือแล้วมาคืนท่าเรือได้เลย

เช่ามอเตอร์ไซค์ สมุย

สำหรับตอนคืนรถก็ให้ขับมาคืนที่ร้านคุณเจี๊ยบครับ เซ็นเอกสารแล้วก็รับบัตรประชาชนคืน หลังจากนั้นคุณเจี๊ยบก็จะขับไปส่งที่ท่าเรือหน้าทอน เพื่อขึ้นเรือกลับฝั่งดอนสักครับ

ก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่สะดวกมากๆครับ สำหรับการเช่ามอเตอร์ไซค์ สมุย ใครจะไปแนะนำร้านนี้เลยครับผม

สามารถจองรถหรือสอบถามได้ที่เบอร์ 081-536-1624 (คุณเจี๊ยบ)
Advertisements

2 ความคิดเห็น

  1. ต้องใช่ใบขับขี่มั้ยคะ

    ตอบลบ
  2. 0955278999 ขอเบอร์โทรกลับด้วยครับจะเช่า 23-24-25 ก.พ ครับ

    ตอบลบ