Search

ทรูมูฟ เอช เปิดตัว TRAVEL SIM ASIA เอาใจลูกค้าท่องเที่ยวเพียง 399 บาท เล่นเน็ต 4GB นาน 8วัน

Advertisements


ทรูมูฟ เอช เปิดตัว TRAVEL SIM ASIA เอาใจลูกค้าท่องเที่ยวประเทศยอดฮิตเพียง 399 บาท เล่นเน็ต 4GB นาน 8วัน

ทรูมูฟ เอช จับกระแสคนไทยนิยมท่องเที่ยวต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศยอดฮิตในทวีปเอเชีย เปิดตัวซิมท่องเที่ยวเอเชีย TRAVEL SIM ASIA ให้ลูกค้าเล่นเน็ตแบบ Non-Stop 4GB นาน 8 วัน เพียง 399 บาท
ในประเทศเกาหลีใต้ จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และเขตปกครองพิเศษฮ่องกง โดยลูกค้าไม่ต้องเลือกเครือข่าย เนื่องจากซิมจะเชื่อมต่อสัญญาณเครือข่ายต่างประเทศให้โดยอัตโนมัติ เพียงลงทะเบียนซิมที่จุดขาย ด้วยบัตรประชาชนหรือ passport ใส่ซิมในมือถือแล้วนำไปใช้งานในประเทศดังกล่าวได้ทันที โดยซิมจะเริ่มนับระยะเวลา 8 วัน โดยอัตโนมัติเมื่อมีการเริ่มใช้งานเน็ตที่ต่างประเทศ ในกรณีที่ลูกค้าต้องการใช้งานเน็ตเพิ่ม หรือ ต้องการจำนวนวันใช้งานเพิ่ม ก็มีแพ็กเกจเสริมในราคาสุดคุ้มเพียง 150 บาทเล่นเน็ต 1 GB นาน 3 วัน

ลูกค้าทรูมูฟ เอช ยังสามารถนำซิมกลับมาใช้งานที่ประเทศไทยได้ ตามอัตราค่าบริการซิมเติมเงินปกติ และเก็บซิมไว้ใช้ในทริปถัดไปได้ เพียงสมัครแพ็กเกจเสริม TRAVEL SIM ASIA แบบ Non-Stop 4 GB 8 วัน เพียง 299 บาทเท่านั้น ก็สามารถใช้งานเน็ตที่ต่างประเทศได้อีกครั้ง สามารถซื้อ TRAVEL SIM ASIA พร้อมลงทะเบียนซิมได้ที่ True Shop สินค้ามีจำนวนจำกัด
Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น