Search

ไทยสมายล์เปิดให้บริการห้องรับรองพิเศษ สมายล์ เลานจ์ (Smile Lounge)ที่ท่าอากาศยานอุบลราชธานี

Advertisements

สมายล์ เลานจ์ (Smile Lounge) ณ ท่าอากาศยานอุบลราชธานี

ไทยสมายล์เปิดให้บริการห้องรับรองพิเศษ สมายล์ เลานจ์ (Smile Lounge)ที่ท่าอากาศยานอุบลราชธานี


สายการบินไทยสมายล์เปิดให้บริการห้องรับรองพิเศษ สมายล์ เลานจ์ (Smile Lounge) ณ ท่าอากาศยานอุบลราชธานี เป็นแห่งแรก และพัฒนาให้เป็นต้นแบบพร้อมเปิดให้บริการสมายล์ เลานจ์ ภายในท่าอากาศยานสุราษฎร์ธานี เชียงราย ขอนแก่น และแห่งอื่นๆ ในอนาคตอันใกล้ รูปแบบการให้บริการใหม่นี้มุ่งเน้นตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นผู้ให้บริการเต็มรูปแบบ (Full Service) ของไทยสมายล์
โดยคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของผู้โดยสารที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย และมอบความประทับใจจากการได้รับบริการเกินความคาดหมาย โดยจะให้บริการสำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัดพรีเมียม (Smile Plus) สมาชิกบัตรทอง Royal Orchid Plus และสมาชิกบัตร WE Prestige ทุกท่าน นอกจากนั้นยังมีบริการ Grab 'n Go สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัดเพียงแสดงบอร์ดดิ้งพาสเพื่อรับของว่างและเครื่องดื่ม ที่ Smile Corner ได้ฟรี นับเป็นมิติใหม่ของการบริการที่สร้างรอยยิ้มกว้างและสร้างความแตกต่างอย่างชัดเจนในวงการการบินพาณิชย์



นางเนตรนภางค์ ธีระวาส รองประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์และการบริการลูกค้า บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เปิดเผยว่า “ผลตอบรับที่ดีตลอด 4 ปีที่ผ่านมาของลูกค้าไทยสมายล์ ทำให้เราไม่หยุดนิ่งที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามากขึ้นเรื่อยๆ เราจึงได้พยายามปรับปรุงการให้บริการในทุกๆจุดบริการ หวังให้ลูกค้าทุกคนรู้สึกดีที่ได้เดินทางกับไทยสมายล์ทุกเที่ยวบิน และล่าสุดยังได้เพิ่มการบริการพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่ โดยเปิดให้บริการห้องรับรองพิเศษที่ท่าอากาศยานอุบลราชธานีเป็นแห่งแรก ณ บริเวณชั้น 1 ใกล้ประตูทางออกขึ้นเครื่องหมายเลข 3

ซึ่งเราได้ partner ที่มีความเชี่ยวชาญโดยบริษัท ทรู ไลฟ์สไตล์ รีเทล จำกัด ผู้นำร้านกาแฟแบบอินเทรนด์อย่าง True Coffee ได้รังสรรค์เมนูอาหารว่างและเครื่องดื่มที่เป็นสูตรพิเศษเฉพาะ หรือ Signature menu อย่างมาการอง (Macaron) และน้ำฝรั่งชมพู (Pink Guava Juice) ที่จะให้บริการเฉพาะภายในห้องรับรองไทยสมายล์เท่านั้น ซึ่งในอนาคตเราตั้งเป้าจะเปิดให้บริการภายในท่าอากาศยานอีกหลายแห่งเพิ่มขึ้น พร้อมเข้าไปปรับปรุงและสร้างเป็นสมายล์ เลานจ์ (Smile Lounge) และบริการ Smile Corner รูปแบบ Grab n' Go ที่ท่าอากาศยานสุราษฎร์ธานี เชียงราย และขอนแก่น ให้มีความเป็นไทยสมายล์อย่างสมบูรณ์ให้เร็วที่สุด”


สมายล์ เลานจ์ (Smile Lounge) ณ ท่าอากาศยานอุบลราชธานี

สำหรับลูกค้าไทยสมายล์ที่ต้องการเดินทางจากท่าอากาศยานอุบลราชธานีไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพียงแสดง Boarding Pass ชั้นประหยัดพรีเมี่ยม (Smile Plus) ต่อเจ้าหน้าที่สมายล์ เลานจ์ก็สามารถเข้าไปใช้บริการสุดพิเศษผ่อนคลายอิริยาบถ เปิดรับความสะดวกสบายภายในเลาจน์ขนาด 24 ที่นั่ง แบ่งออกที่นั่งแบบ Arm Chair นั่งสบายจำนวน 20 ที่นั่ง และเก้าอี้สูง 4 ที่นั่ง


สมายล์ เลานจ์ (Smile Lounge) ณ ท่าอากาศยานอุบลราชธานี

พร้อมให้บริการอาหารว่างและเครื่องดื่ม นอกจากนั้นภายในเลานจ์ยังมีบริการสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (Free WiFi) รวมทั้งนิตยสาร หนังสือพิมพ์ และโทรทัศน์ให้บริการ ส่วนผู้โดยสารชั้นประหยัด (Smile Class) เพียงแสดง Boarding pass ก็สามารถรับของว่างและเครื่องดื่มที่ Smile Corner เช่น แซนวิชทั้งชนิดคาวและหวาน เครื่องดื่มร้อนชาและกาแฟ อีกทั้งน้ำผลไม้เป็นต้น ในรูปแบบ Grab n' Go ได้ ทั้งนี้ยังเป็นการสื่อสารให้เห็นภาพลักษณ์การให้บริการเหนือระดับไปอีกขั้นของไทยสมายล์อีกด้วย

สมายล์ เลานจ์ (Smile Lounge) ณ ท่าอากาศยานอุบลราชธานี

Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น