Search

ใครมองหาที่เที่ยวสุดสัปดาห์แนะนำทริปแบบ 3 วัน 2 คืนที่ประเทศสิงคโปร์

Advertisements

ใครมองหาที่เที่ยวสุดสัปดาห์แนะนำทริปแบบ 3 วัน 2 คืนที่ประเทศสิงคโปร์


ใครมองหาที่เที่ยวสุดสัปดาห์แนะนำทริปแบบ 3 วัน 2 คืนที่ประเทศสิงคโปร์


สำหรับใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวช่วงวันหยุด เดินทางสะดวก และได้ความสนุกสนานแบบครบรส ทำไมไม่มาประเทศสิงคโปร์ล่ะ เพราะแม้จะเป็นทริปช่วงสุดสัปดาห์ แต่รับรองว่าสามารถสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบหลากหลายได้แน่นอน การท่องเที่ยวสิงคโปร์ขอโอกาสนี้แนะนำทริปแบบ 3 วัน 2 คืนที่ประเทศสิงคโปร์ ที่ถึงแม้จะเป็นช่วงสั้นๆแต่ขอรับประกันความสนุก กับสถานที่ท่องเที่ยวแบบจัดเต็ม ที่เรียกว่าไม่ไปไม่ได้

แนะนำทริปแบบ 3 วัน 2 คืนที่ประเทศสิงคโปร์

เที่ยวสิงคโปร์วันที่ 1

แลนด์มาร์คเด็ด ไม่แวะไม่ได้! (เมอร์ไลออนพาร์ค-มารีน่า เบย์ แซนด์ส-คลาร์กคีย์)

1. เมอร์ไลออนพาร์ค (Merlion Park)

เริ่มต้นจุดแรกกับแลนด์มาร์คสุดฮิต อย่างเจ้าสิงโตพ่นน้ำ Merlion ที่ใครมาสิงคโปร์แล้วไม่ได้มาเยือน ถือว่ามาไม่ถึง รูปปั้นที่ตั้งโดดเด่นอยู่บริเวณริมอ่าวมารีน่านั้นเป็นรูปสิงโตทะเล มีหัวเป็นสิงโตและตัวเป็นปลา ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากหมู่บ้านชาวประมง ปัจจุบันเป็นสัญลักษณ์ประจำชาติของประเทศสิงคโปร์ ที่ใครมาก็ต้องแชะรูปไปอวดเพื่อน ๆ ให้อิจฉาเล่นกันอย่างแน่นอน

การเดินทาง : MRT: Raffles Place Exit H

แนะนำทริปแบบ 3 วัน 2 คืนที่ประเทศสิงคโปร์

2. มารีน่า เบย์ แซนด์ส (Marina Bay Sands)

ถัดจากสิงโตพ่นน้ำมาอีกนิด ต้องไม่พลาดกับ Marina Bay Sands โรงแรมสุดหรูขนาดใหญ่ริมอ่าวมารีน่า อาคารของโรงแรมทั้ง 3 แห่ง เชื่อมต่อกันด้วย Sand SkyPark บนชั้น 57 ที่สามารถชมวิวสิงคโปร์แบบ 360 องศา Marina Bay Sands เป็นจุดรวมแห่งความบันเทิง ธุรกิจ และช็อปปิ้ง มีห้องประชุมที่ทันสมัย โรงละคร ร้านอาหาร และร้านค้ามากกว่า 300 แห่ง พิเศษยิ่งกว่าสำหรับขาช้อป เพราะสามารถแวะช้อปปิ้งที่ Louis Vuitton Island Maison สาขาใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมอัพเดทคอลเลคชั่นล่าสุดได้ก่อนใคร

การเดินทาง : MRT :  Bayfront Exit C,D

แนะนำทริปแบบ 3 วัน 2 คืนที่ประเทศสิงคโปร์

3. คลาร์กคีย์ (Clarke Quay)

ปิดท้ายวันแรก ด้วยการรับบรรยากาศยามราตรีที่ย่าน Clarke Quay ร่วมชมแสงสีสุดสวยงามริมน้ำ ในฝั่ง Riverside ที่รวบรวมร้านอาหาร ผับ และบาร์ต่าง ๆ ไว้ให้เลือกมากมาย ในบรรยากาศชิลล์ๆ เรียกว่าเป็นแหล่งบันเทิงของนักท่องเที่ยวได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ส่วนใครที่ชื่นชอบความตื่นเต้น หรืออยากลองกิจกรรมสุดท้าทาย ก็ขอเชิญมาเหินเวหากับ G-max Reverse Bungy บันจี้จัมพ์ความสูง 60 เมตร หรือนั่งเครื่อง GX-5 ที่จะปล่อยเราลงมาจากความสูง 40 เมตร เครื่องเล่นสุดเร้าใจที่จะทำให้อะดรีนาลีนของคุณสูบฉีดอย่างแน่นอน

การเดินทาง : MRT: Clarke Quay Exit F

แนะนำทริปแบบ 3 วัน 2 คืนที่ประเทศสิงคโปร์

เที่ยวสิงคโปร์วันที่ 2

ท่องเที่ยวครบรส ทำได้ในหนึ่งวัน (National Museum of Singapore หรือ National Gallery Singapore - Fountain of Wealth – ดินเนอร์สุดหรูที่ Singapore Flyer – ชมแสงสียามค่ำคืนที่ 1 Altitude 

4. National Museum of Singapore หรือ National Gallery Singapore

ลองมาเรียนรู้ประวัติศาสตร์ประเทศสิงคโปร์ที่ National Museum of Singapore หรือจะเลือกชมศิลปะอันสวยงามที่ National Gallery Singapore ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสถาปัตยกรรมอันสวยงามสไตล์นีโอคลาสสิค พร้อมเรียนรู้เรื่องความเป็นมา ชนชาติ การดำรงชีวิต ตลอดจนขนบธรรมเนียมประเพณี และเครื่องแต่งกายต่างๆ ของชาวสิงคโปร์ในรูปแบบจัดเต็มทั้งความรู้และความอลังการ

การเดินทาง : MRT: Bras Basah Exit C หรือ City Hall Exit B


5. Fountain of Wealth

ไปต่อกันที่ Fountain of Wealth หรือน้ำพุแห่งความมั่งคั่ง ซึ่งมีความเชื่อว่าถ้าเดินวนรอบน้ำพุตามเข็มนาฬิกา 3 รอบ แล้วใช้มือสัมผัสน้ำพุพร้อมอธิษฐาน คำขอจะเป็นจริง ถ้าอยากรู้ว่าปังแค่ไหน อยากท้าให้คุณไปลองด้วยตัวเอง!

การเดินทาง : MRT: Promenade Exit C หรือ MRT: Esplanade Exit A

แนะนำทริปแบบ 3 วัน 2 คืนที่ประเทศสิงคโปร์


6. ดินเนอร์สุดหรูหราที่ Singapore Flyer

ไฮไลท์เด็ดวันนี้ ขอแนะนำสถานที่ที่จะมาสร้างช่วงเวลาสุดแสนประทับใจให้กับคุณและคนพิเศษ ด้วยดินเนอร์สุดหรูบนชิงช้าสวรรค์บนความสูงจากพื้นดิน 165 เมตร ที่ Singapore Flyer พร้อมอิ่มเอมกับมุมมอง 360 องศาให้คุณมองเห็นสถานที่สำคัญของสิงคโปร์ได้โดยรอบ อาทิ แม่น้ำสิงคโปร์, Raffles Place, Merlion Park และ Empress Place ในบรรยากาศแสนโรแมนติกยามค่ำคืน ตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม

การเดินทาง : MRT: Promenade Exit A

แนะนำทริปแบบ 3 วัน 2 คืนที่ประเทศสิงคโปร์

7. 1-Altitude Bar สำหรับผู้ชอบแสงสียามราตรี

สำหรับใครที่ยังไม่จุใจ ลองไปเที่ยวบาร์แห่งนี้ดู เพราะนอกจากจะมีเครื่องดื่มหลากชนิดทั้งไวน์และค็อกเทลให้คุณเลือกและมีวิวพาโนรามาแบบสวยๆแล้ว ร้านแห่งนี้ยังติด 1 ใน 10 บาร์ที่ดีที่สุดของสิงคโปร์ และเป็นแหล่งบันเทิงที่สูงที่สุดในโลกอีกด้วยนะ!

การเดินทาง : MRT: Raffles Place Exit B

แนะนำทริปแบบ 3 วัน 2 คืนที่ประเทศสิงคโปร์


เที่ยวสิงคโปร์วันที่ 3

ที่เที่ยวไม่ซ้ำใคร สไตล์ฮิปๆ (Chinatown - Haji Lane – CHIJMES)

8. Chinatown

เริ่มต้นวันใหม่ด้วยการทำบุญสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ Buddha Tooth Relic ย่าน Chinatown พร้อมซื้อของฝากติดไม้ติดมือ และแวะชิมร้านสตรีทฟู้ดแสนอร่อยจนได้รับรางวัลดาวมิชลินที่ Hong Kong Soy Sauce Chicken Rice & Noodle

การเดินทาง : MRT: Chinatown Exit A

แนะนำทริปแบบ 3 วัน 2 คืนที่ประเทศสิงคโปร์

9. Haji Lane

จาก Chinatown มาเดินเล่นกันที่ถนนคนเดินสุดอาร์ตและร้านเก๋ๆ ที่ Haji Lane-Bali Lane ที่มากี่ครั้งก็ไม่เบื่อ เพราะร้านอาหารและร้านขายของสองข้างทางล้วนตกแต่งด้วยภาพกราฟิตี้สีสันสดใส ถึงไม่ได้เป็นขาช้อปแต่ยังไงก็ได้ภาพถ่ายกลับไปเป็นที่ระลึกแน่ๆ แถมยังมีร้าน Selfie  Coffee ให้ไปลองชิมกาแฟหอมกรุ่นที่แปะภาพเซลฟี่เก๋ๆของคุณบนฟองนมได้อีกด้วย

การเดินทาง : MRT: City Hall Exit A

แนะนำทริปแบบ 3 วัน 2 คืนที่ประเทศสิงคโปร์

10. CHIJMES

ปิดท้ายทริปด้วยสถาปัตยกรรมอันงดงามของโบสถ์คาทอลิกใจกลางเมืองอย่าง CHIJMES หรือ ไชมส์ พร้อมนั่งชิลล์ในโซนร้านอาหาร และถ้ายังมีเวลามากพอ คุณสามารถอิ่มเอมกับบรรยากาศสุดฮิป และดนตรีอันไพเราะและสนุกสนานได้เช่นกัน

การเดินทาง : MRT: City Hall Exit A

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ สำหรับการทริปสั้นๆ 3 วัน 2 คืน สิงคโปร์ ใครที่มีแพลนเดินทางท่องเที่ยวในวันหยุดพักผ่อน แต่มีเวลาไม่มากนัก สิงคโปร์น่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่อยากได้รับประสบการณ์หลากหลายในที่เดียว ที่รับรองว่าสนุกสนานและคุ้มค่าอย่างแน่นอน

Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น